Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Love-At-First-Use

Mình quyết định mua một sản phẩm sau một thời gian dài suy nghĩ và xem xét các review trên mạng. Vì vậy, mình thường nghĩ phát mẫu thử không phải là một cách marketing hiệu quả, mặc dù cách này rất phổ biến. Nhưng tự nhiên hnay nghĩ lại thấy cũng có vài thứ mình từng dùng thử một lần là mê ngay (và tất nhiên là mua ngay). 

Bài viết này mình liệt kê ra 6 tình yêu sét đánh ấy nhé :)

1. Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap


Giá tham khảo: €17.64 cho 200ml
Hiện trạng: Mình không còn dùng
  
Hồi còn là trẻ vị thành niên, mình được tặng 1 tuýp nhỏ 30ml đúng lúc hết sửa rửa mặt nên mang ra dùng thử. Tuýp ấy dùng được khoảng 3 tháng. Sau 3 tháng, da mình đẹp hẳn ra nên mình quyết định không chỉ mua hẳn chai to 200ml, mà còn mua luôn trọn bộ gồm nước hoa hồng và kem dưỡng da Clinique (xem review chi tiết cả 3 sản phẩm này tại ĐÂY)

2. Nước hoa Burberry The Beat EDP


Giá tham khảo: €70 cho 75ml EDP, €63 cho 75ml EDT
Hiện trạng: Vẫn tiếp tục dùng, không gì thay thế được

Năm 2009, ba của bạn kia đi công tác nước ngoài, sát ngày về mà chưa có quà nên vớ đại 1 chai nước hoa. Bạn xịt nước hoa này đi học, mình thấy mùi rất hay, cũng hơi thích thích rồi, nhưng chưa biết có hợp với mình không. Một hôm mình qua nhà bạn để sửa soạn đi club chung. Mình quên mang nước hoa nên lấy chai này của bạn xịt thử.
Hiện tại, mình đã dùng đến lọ 75ml thứ 3 rồi. Mùi hương vừa sang trọng vừa năng động. Nó là nước hoa có tính ứng dụng cao, dùng ban ngày ban đêm, đi học đi chơi gì đều OK. Mặc dù mình cũng có những lọ khác, nhưng Burberry The Beat luôn luôn là thứ mà mình phải có, là thứ mình dùng thường xuyên nhất, là thứ mình đi loanh quanh thế nào cũng luôn quay về bên em nó :">


3. Dầu gội John Frieda Root Awakening


Giá tham khảo: €9.14 cho 250ml
Hiện trạng: Vẫn tiếp tục dùng, không gì thay thế được
  
Năm 2009, John Frieda cho ra mắt sản phẩm này. Họ phát bịch mẫu thử nhỏ trong các cửa hàng mỹ phẩm. Mình có rất nhiều bịch dầu gội nhỏ như thế của nhiều hãng khác nhau. Một hôm nhà hết dầu gội, mình vơ đại 1 bịch trong đống mẫu thử. Dùng xong quyết định mua ngay :D
Mình cảm thấy tóc sạch và chắc nhưng không khô. Đặc biệt là chiết xuất khuynh diệp (eucalyptus) có mùi rất lạ và hay. Điều mình nghiện nhất về em nó chính là mùi hương. 


4. Nước hoa Paco Rabanne Lady Million EDP


Giá tham khảo: €45 cho 30ml
Hiện trạng: Vẫn tiếp tục dùng

Năm 2010, Paco Rabanne cho ra mắt sản phẩm này. Mình nhận được mẫu thử trong 1 lần mua mỹ phẩm. Sau khi dùng thử thì mình rất rất thích, nhưng vẫn chưa dám mua vì thấy giá cao. Lần sau mua mỹ phẩm, mình lại xin nhân viên 1 ống mẫu thử khác để dùng cho qua cơn. Sau đó vì quá ghiền, không chịu nổi nữa mình mua luôn 1 lọ 30ml :D  
Lady Million không phải là loại nước hoa dễ dùng. Theo mình nó chỉ hợp với khí hậu lạnh và/hoặc khi đi chơi ban đêm. Nó khiến mình cảm thấy rất sexypowerful :P:P

5. Kem dưỡng da toàn thân Garnier Intensive 7 Days Body Lotion


Giá tham khảo: €4.69 cho 400ml 
Hiện trạng: Vẫn tiếp tục dùng
 
Năm 2011, Garnier cho ra mắt sản phẩm này. Ở chỗ mình, họ có chiến dịch trong vòng vài ngày, nếu ra cửa hàng mua và gửi hóa đơn về công ty Garnier, họ sẽ hoàn 100% tiền. Mình thấy khi không được chai kem dưỡng da miễn phí nên cũng "mua" dùng. Có nhiều loại cho nhiều loại da khác nhau, mình chọn cái Shea Butter for Dry Skin
Sau chai đầu tiên được miễn phí, mình luôn luôn mua thêm khi dùng hết. Từ đó về sau, khi có bất cứ ai hỏi mình "nên dùng kem dưỡng thể nào?" thì câu trả lời của mình chắc chắn là Garnier (Word of Mouth marketing!) Nó rất rẻ, mùi nhẹ nhàng dễ chịu, kem rất loãng nên thấm nhanh và thật sự giữ da không bị khô, kể cả trong mùa đông. 

6. Kem tay Nivea SOS


Giá tham khảo: €4.09 cho 50ml
Hiện trạng: Vẫn tiếp tục dùng
 
Do thời tiết khô, mình luôn luôn có 1 tuýp kem tay trong giỏ. Năm 2012, có 1 lần mình đi học quên mang kem, nên mượn của bạn. Sau đó mình mua luôn Nivea SOS cho mình, mẹ mình, và vài bạn thân
Bằng giá tiền này, mình có thể mua 1 tuýp kem tay khác 100ml. Nhưng Nivea SOS vẫn rất đáng vì nó thật sự đậm đặc, giữ tay ẩm lâu ơi là lâu, kể cả sau khi rửa tay, nên mình không phải thoa lại liên tục như khi dùng các loại kem khác. (Phải là Nivea SOS nhé, kể cả các dòng kem tay khác cùng hãng Nivea cũng không tốt bằng.)

1 nhận xét:

  1. Đây cũng mê mẩn mùi The Beat nè :)) Chủ yếu do mê Agyness Deyn nên vòi mẹ mua cho chai này, ngửi xong ghiền =)))))))))))) Nhưng có 1 lọ 75ml mẹ mua cho từ 2010 tới giờ xài mà chỉ với đi gần 1/2 thôi. Có cảm giác mùi nc hoa bay đi nhiều, còn nồng cồn 1 tí (nhưng xịt vẫn thơm lắm) :))

    Trả lờiXóa