Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Review: Sữa rửa mặt Guerlain ‘Secret de Pureté’ Cleansing Milk

Cho đến bây giờ thì Estée Lauder 'Nutritious' Purifying 2-in-1 Foam Cleanser vẫn là SRM mà mình yêu thích nhất (Review chi tiết tại ĐÂY ). Nhưng do hoàn cảnh éo le là em nó đã bị discontinued ở thị trường USA nên mình ko mua đc nữa. Theo mình biết thì thị trường châu Á vẫn bán bình thường, nhưng mình lười nhờ người mua rồi gửi cho mình, nên mình quyết định nhân dịp này thử 1 loại SRM mới luôn.

Dòng ‘Secret de Pureté’ của Guerlain có đến 4 loại SRM: Cleansing Cream, Cleansing Milk, Cleansing Radiance Gel, Cleansing Foaming Cream. Căn bản đều là
chiết xuất hoa sen, định dạng và chức năng khác nhau chút xíu xiu. Mình cũng ko biết cái nào tốt hơn cái nào, đơn giản là cửa hàng ở chỗ mình chỉ bán đúng loại Milk, mình thấy reviews trên mạng về cái Milk cũng tốt nên mua luôn. Tại thời điểm viết bài, mình đã dùng em nó được hơn 2 tháng.



Giới thiệu của Guerlain: 
  • Thanh tẩy và làm da rạng rỡ
  • Đặc biệt thích hợp cho da khô
  • Tẩy sạch lớp trang điểm (kể cả công thức waterproof) chỉ trong 1 nhát chùi (one swift movement)
Cách sử dụng:
  • Theo hướng dẫn của Guerlain: Massage lên mặt và cổ, rửa lại với nước ấm hoặc chùi bằng khăn giấy mềm. 
  • "Làm sạch lớp trang điểm trong 1 nhát chùi"? Biggest joke ever! Tiêu chí đầu tiên trong việc chọn SRM của mình đó là tính năng tẩy lớp trang điểm vì mình trang điểm khá thường xuyên. Mình luôn tẩy trang trước rồi mới dùng SRM để làm sạch lần nữa (xem chi tiết về cách mình tẩy trang tại ĐÂY). Mình đã đánh vật với em nó suốt 1 tháng đầu, không làm sao rửa sạch mặt được
  • Sau khi thử rất nhiều cách khác nhau thì đây là cách duy nhất để mình có 1 gương mặt sạch: Tẩy trang, sau đó lấy ra tay 2 bơm (2 pumps) SRM, massage thật kỹ khắp mặt và cổ, rửa lại bằng một lượng nước đủ cho cả hộ gia đình tắm trong 1 tuần, lấy thêm 1 bơm nữa, massage khắp mặt và cổ, rửa lại với nước.
  • Lượng SRM của 1 lần bơm:

Công dụng: +/-

  • Rất nhiều reviews trên mạng khen SRM này về khả năng tẩy trang, nhưng thật sự mình không sao hiểu được nó hiệu quả thế nào khi mình phải mất những 3 bơm, rất nhiều nước và thời gian.
  • Vào những hôm mình không trang điểm, hoặc rửa mặt vào buổi sáng thì đây đúng là một loại SRM nhẹ dịu. Sau khi rửa xong, trên mặt có cảm giác đọng lại 1 lớp màng giữ ẩm (không phải là cảm giác nhớt nhớt khó chịu nha), da thật sự không khô, không bị kích ứng.

Giá cả: -
  • €41.13 cho 200ml
  • Lúc đầu mình nghĩ là không quá mắc, vì đối với những SRM như Estee Lauder hay Clinique thì tốc độ dùng của mình là 10ml/tháng. Nhưng hóa ra đối với những SRM khác thì mỗi lần chỉ cần lấy 1 lượng cỡ hạt đậu hoặc hạt bắp là được. Em Guerlain này cần những 3 lần bơm, nên siêu hao luôn

Bao bì: +/-
  • Bao bì gồm 1 hộp giấy màu xanh dương khá sang trọng và 1 chai SRM vỏ nhựa màu trắng nắp vàng. Chai nhựa thiết kế cục mịch, thiếu tinh tế so với tầm vóc Guerlain.
  • Vòi bơm rất ngắn, khoảng cách giữa vòi và thân lại hẹp, không đủ để đưa tay vào hứng sản phẩm. Khi bơm phải đưa 1 tay hứng, 1 tay cầm chai nghiêng mạnh, nếu không sản phẩm sẽ bị dây ra.
  • Vòi có thể xoay để khóa lại, cộng thêm nắp chai nữa là 2 lớp khóa, có thể yên tâm bỏ vào hành lý khi đi du lịch mà không sợ đổ.

Mùi hương: +
  • Rất nhẹ nhàng và dễ chịu

Tiếp cận: +
  • So với các định dạng khác thì milk có vẻ là định dạng phổ biến nhất

Kết luận: +/-
  • Secret de Pureté Cleansing Milk như một học sinh lễ phép và đáng yêu, nhưng thỉnh thoảng khi giáo viên kiểm tra bài lại phát hiện em chưa hoàn thành nhiệm vụ. 
  • Mình vẫn tiếp tục sử dụng vì đã lỡ mua rồi, nhưng sẽ không mua thêm.

Recommendation: Thích hợp cho những bạn da khôít trang điểm. Review của mình có hơi hướng chê nhiều hơn khen, nhưng mình thật sự rất thích dùng em nó khi không trang điểm vì nó rất dịu dàng và giữ da ẩm hơn bất cứ SRM nào mình từng dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét