Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Review: L’Oreal ‘New Skin Perfection’ Advanced Serum

‘New Skin Perfection’ là dòng sản phẩm tương đối mới của L’Oreal. Trong số 5 sản phẩm được tung ra thị trường vào khoảng cuối hè/đầu thu 2013 tại thị trường Mỹ, các nước châu Âu, rồi dần dần phủ sóng các thị trường khác, serum là món đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm, vì thành phần giống với Lancôme Visionnaire, mà giá lại rẻ hơn gấp khoảng 4 lần. Nhiều người hy vọng đây chính là phiên bản rẻ tiền thay thế cho Visionnaire. Ngay khi nó có mặt ở chỗ mình, mình mua và dùng đến nay được khoảng 5 tháng rồi.
Trước giờ mình dùng serum Estee Lauder ‘Idealist’ Pore Minimizing Skin Refinisher (xem review chi tiết tại đây). Giá của serum này cao nên mình muốn thử một cái gì khác rẻ hơn. Mình chưa bao giờ dùng Lancôme Visionnaire nên sẽ không thể cho bạn biết sản phẩm này có thay thế Visionnaire được không.

Giới thiệu của L’Oreal:
Về dòng sản phẩm ‘New Skin Perfection’:
  • Dành cho các bạn tuổi khoảng 20-30, da vẫn còn trẻ nhưng chưa hẳn là hoàn hảo. Lỗ chân lông to hoặc da không đều màu do stress, mệt mỏi, hoặc lối sống không cân bằng.
  • Dòng sản phẩm này hướng đến “pixel-perfect skin”, mình tạm dịch là “hoàn hảo đến từng millimet” nhé. Các sản phẩm sẽ làm cho da trông có vẻ hoàn hảo: lỗ chân lông không lộ rõ, da đều màu hơn, cảm giác mềm mại mịn màng .
  • Các sản phẩm khác trong dòng: Kem ngày, kem mắt, kem làm mịn da (instant blur, một dạng kem lót), kem BB

Về serum:
  • Chứa Perline-PLR 2412 (chính là thành phần của Lancôme Visionnaire). L’Oreal không nêu rõ hàm lượng LR 2412 trong serum này là bao nhiêu, nhưng giới làm đẹp đoán là hàm lượng này ít hơn Lancôme Visionnaire. Tất nhiên rồi, giá rẻ hơn và dành cho các bạn tuổi 20-30 thôi mà.
  • Có khả năng thấm sâu vào da
  • Lỗ chân lông trông nhỏ hơn, da đều màu, cảm giác mềm mịn. Tăng cường độ ẩm và cải thiện da.

Cách sử dụng: thoa lên mặt vào buổi sáng và tối, dùng một mình serum hoặc dùng kèm với kem dưỡng ban ngày (thoa serum trước, rồi thoa kem ngày).
Công dụng: +
Mình so sánh L'Oreal ‘New Skin Perfection’ Advanced Serum với Estee Lauder ‘Idealist’ Pore Minimizing Skin Refinisher một chút:
  • Dung dịch serum L’Oreal loãng hơn Estee Lauder, khi thoa lên da dễ dàng tán mỏng ra khắp mặt, có thể thoa thêm một lớp nữa nếu chưa hài lòng mà không có cảm giác dày cộm
  • Cả 2 đều tạo cảm giác mịn kiểu silicone base, nhưng L’Oreal chưa đạt đến mức mịn như lụa của Estee Lauder
  • Serum L’Oreal có khả năng giữ ẩm tốt hơn Estee Lauder. Nếu da bạn không khô, và bạn sống ở xứ nóng ẩm thì bạn chỉ cần dùng serum này chứ không cần thêm kem dưỡng ban ngày
  • Serum L’Oreal màu trắng sữa, khi lấy ra tay thì chuyển sang hơi hồng, thoa lên mặt thì không màu. Theo kinh nghiệm dùng mỹ phẩm và các sản phẩm dưỡng da của mình, những kem “đổi màu” kiểu này thường chứa có khả năng bắt sáng và làm da trông khỏe mạnh rạng rỡ hơn (ví dụ như kem lót “Tricks of the Trade” trong Sephora Collection)


Mùi hương: -
Mùi rất nồng và khó chịu, kiểu như mùi hóa chất trộn với nước hoa rẻ tiền, lúc mới thoa lên mùi xộc vào mũi nhưng cũng phai nhanh nên không đến nỗi.
Giá cả: +
16.99 cho 30ml. Nên dùng hết trong 12 tháng kể từ ngày mở nắp.
Bao bì: +
  • Bao bì gồm 1 hộp giấy và lọ nhựa màu hồng khá xinh xắn
  • Lấy sản phẩm bằng cách nhấn vào vòi bơm (pump) nên đảm bảo vệ sinh. Vòi bơm kích cỡ to, mỗi lần mình dùng khoảng 1 bơm nhấn nhẹ tay, nếu nhấn mạnh sẽ tràn ra quá nhiều.
  • Có thể mang đi du lịch vì có nắp đậy bên ngoài, vòi bơm không bị ảnh hưởng

Tiếp cận: -
Đây là dòng sản phẩm tương đối mới nên chưa phủ sóng rộng rãi
Kết luận:
Mình đã, đang, và sẽ tiếp tục sử dụng L’Oreal ‘New Skin Perfection’ Advanced Serum.
Tuy nhiên, do mùi hương và độ mịn của nó không bằng Estee Lauder ‘Idealist’ Pore Minimizing Skin Refinisher, mình sử dụng L’Oreal ngày thường cho đỡ tốn tiền, còn khi đi chơi, đi tiệc, trang điểm nhiều,… thì mình dùng Estee Lauder.
Recommendation:
Thích hợp cho những bạn trẻ, cần một serum không mắc tiền nhưng vẫn tạo cảm giác da đẹp.

Xem thêm cách mình dùng serum trong 2 bài viết chăm sóc da mùa hè và chăm sóc da mùa đông.
----------------------------------
Nói thêm 1 chút về Perline-P, LR 2412, và mặt trái của ‘New Skin Perfection’ Advanced Serum
  • LR 2412 được Lancôme quảng bá như đũa thần làm mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đẹp da, blah blah, nhưng thực chất những công dụng này chưa hề được kiểm chứng. Quảng cáo của Lancôme chủ yếu nhấn mạnh vào việc LR 2412 có "patent", nhưng bằng sáng chế hoàn toàn không có nghĩa là nó có hiệu quả trong việc làm đẹp da. 
  • Perline-P cũng là một thành phần có tác dụng tương tự LR 2412.
  • Bản chất của serum là tinh chất dưỡng da nên giá cao. Về sau này, nhiều hãng sản xuất ra những loại serum "bình dân", làm loãng đi định nghĩa ban đầu của serum.
  • Bạn cũng nên để ý là L'Oreal dùng những từ như "da trông có vẻ mịn hơn", "lỗ chân lông trông có vẻ nhỏ đi" để giới thiệu ‘New Skin Perfection’ Advanced Serum. Tác dụng của serum này chủ yếu là làm đẹp da trên bề mặt, kiểu như đánh lừa thị giác khi sử dụng, chứ không dưỡng da đẹp hơn về lâu dài. Điều này đi ngược lại với bản chất của serum.
  • Tuy nhiên khi review sản phẩm, mình vẫn đánh điểm "+" cho công dụng vì tiêu chí đánh giá công dụng của mình là "sản phẩm có mang đến kết quả như lời giới thiệu của nhà sản xuất không?" Mình muốn làm rõ vấn đề này để bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm.

3 nhận xét:

  1. Đọc bài review của u mình đưa ra quyết định sẽ dùng dòng serum này cho mùa hè để thay cho kem dưỡng ban ngày coi sao ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng là serum này hợp với da bạn :) Lưu ý là serum này không chứa thành phần chống nắng nhé. Nếu bạn dùng mùa hè + hay ra đường thì chịu khó thêm lớp kem chống nắng cho an toàn.

      Xóa
  2. Bầu tháng thứ 7 xài được ko bạn

    Trả lờiXóa