Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Beauty Haul & First Impressions Q1/2014

Đây là bài viết về những sản phẩm trang điểm - dưỡng da mình đã mua trong quý 1/2014 và ấn tượng ban đầu của mình về chúng. Review chi tiết cho từng sản phẩm hy vọng sẽ sớm viết xong.

Tháng 1: về nhà ăn Tết nên tranh thủ mua mấy món ở VN

1. Hazeline chiết xuất gạo (
25k cho 4g)
Mình đã dùng cái này từ lâu, chấm lên nốt mụn để mụn khô nhanh hơn. Review chi tiết tại đây.

2. Mascara Maybelline Magnum Volum' Express Waterproof (
148k cho 9.2ml)
Cũng đã dùng từ lâu, review chi tiết tại đây.

3. Bút kẻ mắt Maybelline Hypersharp (
148k cho 0.5g)
Mình khá ưng ý với “mực” của bút này (màu đen chuẩn, bám lâu, mỏng nhẹ), nhưng đầu bút có vẻ không bền lắm (lúc đầu sắc nét nhưng sau khoảng 10 lần sử dụng thì đầu bút không mảnh như ban đầu). Nhìn chung, với mức giá 148k thì đây là 1 sản phẩm tốt. 

Review chi tiết tại ĐÂY.

4. Kem dưỡng da Olay Natural White All in One Fairness (
25k cho 20g)
Ấn tượng ban đầu: best 25k ever spent!

Update: Mình đã review chi tiết ở ĐÂY.

5. Bông rửa mặt Etude House Natural Jelly Cleansing Puff (
90k)
Êm dịu cho da mặt hơn loại bọt biển màu vàng, có vẻ cũ đi hơi nhanh. Lúc mới mua nhìn xinh xắn dễ thương lắm nhưng sau 1 tháng sử dụng thì hơi tàn tạ (như hình)
------------------------------

Tháng 2: 

6. Son Chanel Rouge Coco #54 Le Baiser (
32.99)
Ngày 17/2 Chanel tung ra bộ sưu tập mỹ phẩm mới cho mùa xuân hè 2014. Ngày 18/2 mình nhào ra shop định mua Rouge Coco Shine #91 Boheme (màu đỏ hồng kiểu kẹo dâu), nhưng đến nơi lại quay qua thích #54 Le Baiser (màu hồng tươi ánh vàng). 
Về texture: không mịn và không dưỡng ẩm môi tốt như dòng Rouge Coco Shine. 
Về màu sắc: lúc mình mới mua thời tiết còn nhiều mây âm u kiểu mùa đông, dùng thấy không hợp lắm, nhưng càng về sau, lúc trời càng nhiều nắng thì màu son này càng thấy đẹp. Kiểu lên màu tươi tắn rất hợp với xuân hè. Cái tên tiếng Pháp “le baiser” có nghĩa là “nụ hôn”, màu ngọt ngào mà tên lại càng ngọt ngào, yêu chết được! ♥


7. Dưỡng môi Guerlain Baume De La Ferté (
26.75 cho 15ml)
Mình thích gì ở sản phẩm này? NOTHING! Bài review mà mình sắp viết cho em này chắc là bài chê bai nhiều nhất mà mình từng viết :(
Update: Mình đã viết bài review dưỡng môi Guerlain ở đây.
------------------------------

Tháng 3:

8. Kem mắt de Tuinen Dode Zee (
€11.49 cho 50ml)
Kem mắt chứa khoáng chất từ Biển Chết ('dode zee' trong tiếng Hà Lan). Đây là sản phẩm thuộc loại hypoallergenic: không chứa SLS, parabens, chất tạo màu, dầu khoáng, và hương liệu. Mình thấy nó cực kỳ mỏng nhẹ và dưỡng ẩm tốt cho mắt.

9. Dưỡng môi Labello Sun Protect SPF 30 Waterproof (
€3.29)
Mùa hè sắp đến rồi nên mình muốn tìm 1 sản phẩm dưỡng môi tích hợp khả năng chống nắng. Dành cho môi thì nên dùng từ SPF 15 trở lên. Labello là dòng dưỡng môi phổ biến, giá rẻ nên mình muốn mua thử. 
Update: mình đã review nó ở đây.

10. Kem dưỡng da Yves Rocher Hydra Végétal SPF 25 (
€10.90 cho 50ml)
Kem dưỡng ban ngày tích hợp khả năng chống nắng, mình mua chuẩn bị cho mùa hè. Không chứa parabens, dầu khoáng, và chất tạo màu. Mình chưa dùng.

Update review:

11. Nước hoa cúc tinh khiết Yves Rocher Pure Calmille Gentle Floral Toner (€4.90 cho 200ml)
Đây là một dạng tương tự nước hoa hồng, dùng sau sữa rửa mặt, lấy đi makeup còn sót lại, làm sạch, và làm mềm da. Không chứa cồn. Mình chưa dùng.
Update: mình đã review nó ở đây.

2 nhận xét:

  1. Bạn xài Kem dưỡng da Yves Rocher Hydra Végétal SPF 25 chưa ?? cho m xin tí review :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình post review Hydra Végétal SPF 25 bên instagram mà quên post ở đây. Cảm ơn bạn nhắc nha. Mình đã update vào bài viết này rồi đó, bạn xem lại giùm mình. Nói chung là review ko tích cực lắm :P

      Xóa