Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Review: Kem dưỡng da Clinique 'Moisture Surge' Extended Thirst Relief

Trong Haul tháng 7/2014, mình đã có đề cập đến sản phẩm này. Mình đã dùng nó làm kem dưỡng da trong suốt mùa đông 2013. Năm nay mùa đông đã đến rồi và mình lại cần nhờ đến em ấy. 
Đây là một sản phẩm thuộc dòng Moisture Surge, bao gồm các sản phẩm dưỡng chuyên sâu cho da rất khôda mất nước. Mình đã review em nước xịt dưỡng ẩm của dòng này tại ĐÂY.



Giới thiệu của Clinique:
  • Kem dưỡng dạng gel, mỏng nhẹ, giữ ẩm da 24 giờ
  • Thích hợp cho mọi loại da

Cách sử dụng:
Thoa lên da sau khi rửa mặt, hoặc bất cứ khi nào cần tăng cường độ ẩm

Công dụng: +
  • Trước đây, mình nghĩ một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu như thế hẳn phải nặng nề lắm, nhưng không phải vậy. Kem Moisture Surge siêu mỏng siêu nhẹ siêu mịn siêu ẩm luôn! ♥
  • Nhờ kem này mỏng nhẹ nên mình có thể thoải mái layer nhiều thứ lên mặt, kiểu serum - kem dưỡng - kem lót - kem nền, mà vẫn không nặng mặt.
  • Mình cần 1 lượng khoảng 1 hạt bắp để thoa đều khắp mặt, kem thấm vào da ngay lập tức. Da trở nên ẩm mượt.
  • Mình muốn thử độ thấm và độ ẩm, nên đã lấy 1 lượng lớn cỡ 10 hạt bắp thoa lên mặt. Lúc đầu hơi ướt, massage khoảng 1 phút thì kem thấm hết vào da. Nhưng khả năng dưỡng ẩm không tăng nhiều so với dùng 1 hạt bắp. Vì vậy cứ dùng tiết kiệm là được.
  • Năm ngoái mình ở miền Nam HL và hoàn toàn hài lòng với em ấy trong mùa đông. Năm nay mình chuyển đến miền Bắc, thời tiết khô và nhiều gió hơn, mình cảm thấy em ấy dưỡng ẩm được, nhưng hơi yếu. Mình dùng kết hợp với một loại serum dưỡng ẩm nào đó nữa thì OK hơn. Vì vậy, khi mình nói là em này thích hợp dùng mùa đông, thì bạn cũng nên xem xét điều kiện khí hậu chỗ bạn khắc nghiệt cỡ nào. Nếu chỗ bạn quá khắc nghiệt, hoặc da bạn quá khô, thì mình recommend em 'Moisture Surge' Intense Skin Fortifying Hydrator thay cho em này.
  • Lưu ý: Kem này không chứa thành phần chống nắng. Nếu dùng ban ngày ra đường thì cần thoa thêm kem chống nắng nha.

Mùi hương: +
Không có mùi đáng kể

Giá cả: -
US$38 cho 50ml/1.7oz
US$52 cho 75ml/2.5oz
  • Mắc gấp 2-3 lần so với dòng kem Dramatically Different (cũng của Clinique). Đúng là em Moisture Surge dưỡng ẩm tốt hơn và cảm giác mỏng nhẹ hơn, nhưng mình vẫn thấy nó không đáng để mắc hơn nhiều đến vậy :(
  • Nên dùng hết trong vòng 24 tháng từ lúc mở nắp

Bao bì: -
  • Thứ nhất, bao bì dạng hũ là loại mình không ưa nhất. Mỗi lần dùng phải thọc ngón tay vào lấy sản phẩm ra, hơi mất vệ sinh. Năm ngoái mình dùng dạng hũ. Năm nay mình may mắn mua được sản phẩm dạng tuýp 50ml limited edition trong Nordstrom, nhưng không phải lúc nào cũng mua được như thế.

  • Thứ hai, bao bì hơi giống với 'Moisture Surge' Intense Skin Fortifying Hydrator. Những người chưa quen thuộc với Clinique hoặc mua hàng trong lúc đang vội sẽ dễ nhầm lẫn. 


Tiếp cận: +
Sản phẩm phổ biến ở các cửa hàng Clinique.

Kết luận: +
Mình đã, đang, và sẽ tiếp tục sử dụng.

Recommendation: 
Thích hợp với những bạn cần một sản phẩm dưỡng ẩm tốt, nhưng vẫn mỏng nhẹ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét