Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Review: Kem nền Benefit Hello Flawless Oxygen Wow



Giới thiệu của Benefit:
  • Mang đến làn da căng mọng, sáng khỏe, có khả năng khuếch tán ánh sáng (light-diffusing properties)
  • Oil-free
  • SPF25+++
  • Khả năng che phủ từ nhẹ đến trung bình (Tên gọi của em này hơi khoa trương, "flawless" - "không tì vết" khiến mình nghĩ đến một loại kem nền che phủ tốt hơn :P)

Công dụng: +/-
Điểm cộng ở đây có nghĩa là mình đồng ý với những điều hãng Benefit giới thiệu, NHƯNG (chữ nhưng bự luôn đó nha), đây không phải là một kem nền khiến mình hài lòng. 
  • Khả năng che phủ đúng là nhẹ và rất tự nhiên, nhìn như làn da thật của mình nhưng đẹp hơn (my skin but better)
  • Chất kem mỏng nhẹ trên mặt, dễ tán đều trên da

  • Trộm vía mấy hôm nay mình không có mụn, khuyết điểm chủ yếu là thâm mắt và da không đều màu/xỉn màu (dull skin). Chỉ cần đánh một lớp rất rất rất mỏng vào là da đều màu ngay, trông sáng sủa tươi tắn hẳn ra nữa. 

  • Đánh mỏng thì độ che phủ rất nhẹ, nhưng mình không thể đánh dày hơn, vì màu sắc kỳ dị của em nó (mình sẽ giải thích kỹ hơn ở phần bảng màu) 
  • Độ bám kém. Da mình thuộc loại không ra dầu, đang mùa đông da còn bị khô nữa. Vậy mà em này lên mặt được khoảng 2-3 tiếng là trông da mình hơi bị bóng nhờn, kem nền trôi tụt đi đâu mất :(   

Bảng màu: -
  • Bảng màu nghèo nàn, chỉ có 9 màu 

  • Mình được nhân viên chọn cho màu Ivory, là màu nhạt nhất trong bảng màu, đồng thời cũng là màu ngả tông vàng (thích hợp với da châu Á). Da mình tương đối sáng, nhưng không thuộc loại quá trắng trẻo, như vậy những bạn da sáng hơn mình khó chọn được màu.
  • Tông màu vốn ngả vàng quá rõ, đặc biệt sau một thời gian mở nắp, kem nền càng ngày càng chuyển hẳn sang màu vàng. Nếu đánh lớp dày nhìn y như bị bệnh vàng da -.- Mình không biết có phải tất cả các màu đều như vậy không, nhưng mình dùng màu Ivory, bạn mình dùng màu Honey, cả 2 đứa đều bị tình trạng này. 

Giá cả: -
  • Giá chỗ mình là €35, giá Việt Nam là 940k, giá Mỹ (chưa thuế) là $36, cho 30ml
  • Đây là mức giá tương đương với các loại kem nền high-end, nhưng độ che phủ và độ bám lại không bằng, nên mình nghĩ rằng nó chưa thật sự xứng đáng

Bao bì: +
  • Bao bì đơn giản nhưng vẫn dễ thương theo phong cách Benefit
  • Lọ có vòi bơm êm, cho ra lượng kem vừa phải 
  • Lọ bằng nhựa nên rớt không sợ vỡ (nếu có theo dõi FB hoặc instagram của mình bạn sẽ hiểu tại sao mình quan tâm chuyện này hehe)

Tiếp cận: +
Sản phẩm phổ biến ở các cửa hàng Benefit.

Kết luận: -
Mình không nghĩ đây là sản phẩm phù hợp với mình. Điểm trừ lớn nhất chính là việc nó bị ngả vàng.

Recommendation: 
Thích hợp với những bạn thích lớp nền tự nhiên, không cần che phủ quá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét