Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Giới Thiệu - Disclaimer


Chào mừng các bạn đến với blog ĐGLĐ! 

Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ những thông tin về thời trang, mỹ phẩm, chế độ ăn uống/chăm sóc da, DIY... Nói chung là tất tần tật những thứ liên quan đến "làm đẹp" xD

Bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo rất đẹp và cá tính trên các tạp chí thời trang, nhưng việc khoác chúng lên người đôi khi là cả một vấn đề! Có thể chúng quá đắt tiền, hoặc trông bạn vô cùng "lồng lộn" khi mặc những bộ cánh như thế ra đường. Vì thế, mình muốn viết về thời trang mang tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Mình tin rằng chúng ta vẫn có thể ăn mặc đẹp mà không quá cầu kỳ và tốn kém.


Bên cạnh đó, mình đã bắt đầu trang điểm thường xuyên từ năm 17 tuổi. Việc lựa chọn sản phẩm trang điểm và chăm sóc da đối với mình thật sự là "hit and miss". Trong nhiều năm mình liên tục mua và sử dụng nhiều sản phẩm từ nhiều hãng khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, mình đã tìm được một vài "tri kỷ" và thói quen sử dụng sản phẩm của mình cũng đi vào nề nếp ổn định. Mình hiểu rằng việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp có thể sẽ khó khăn với một số bạn. Vì vậy mình muốn chia sẻ với các bạn ý kiến của mình về những sản phẩm mình đã dùng, hy vọng nó sẽ giúp bạn một tí trong việc lựa chọn. 


Ngoài ra, thỉnh thoảng mình cũng sẽ viết về DIY nữa. Mình không khéo tay lắm lắm đâu, nên những thứ mình làm đều rất đơn giản. Mình đã làm được thì chắn chắn bạn sẽ làm được đó! 


Hiện tại mình không sống tại Việt Nam, và mình cũng không biết bạn đang ở đâu, nên mình sẽ không thể trả lời chính xác những câu hỏi như:

- Món này mua ở đâu?
- Giá món này bao nhiêu?
Giả sử mình review một món mỹ phẩm chưa chính thức có mặt ở nơi bạn sống, bạn vẫn có thể tiếp cận em ấy khi đi du lịch, nhờ người thân, hoặc mua hàng xách tay. Vì vậy, nơi bán và giá tiền của món hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Mình sẽ cung cấp nhiều thông tin nhất có thể, nhưng chỉ mang tính tham khảo thôi các bạn nhé.

Mình chia sẻ thông tin trên tư cách là một cá nhân độc lập và dựa vào ý kiến/trải nghiệm thật sự của bản thân. Hy vọng rằng những thông tin mình cung cấp sẽ giúp bạn có thêm một góc nhìn về một chủ đề hay một món mỹ phẩm nào đó. 


Ngược lại, mình luôn thích nghe ý kiến của bạn. Bạn có thể trò chuyện với mình về bất cứ điều gì liên quan đến "làm đẹp" bằng cách comment hoặc gửi mail cho mình về địa chỉ <dengiolamdep@gmail.com> nhé! Bạn cũng có thể 'Like" FB <www.facebook.com/itsbeautyoclock> để cập nhập những bài viết mới của mình :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét