Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Review: The Body Shop ‘Vitamin C’ Daily Moisturiser SPF 30

Kem dưỡng ban ngày này nằm trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của mình. Để xem các bước chăm sóc da mùa hè, click vào ĐÂY

Giới thiệu của TBS: Dưỡng ẩm, chống nắng, chứa vitamin C, làm da thiếu sức sống (dull skin) trở nên rạng rỡ

Cách sử dụng: kem ngày, trong mùa hè, hoặc vùng khí hậu nắng nóng.

Công dụng: +
  • Kem thẩm thấu vào da rất nhanh và mịn; giữ da ẩm, kềm dầukhông gây nhờn
  • Đối với mình, nó không thật sự có thể làm làn da thiếu sức sống trở nên “tươi vui rạng rỡ” nhiều như quảng cáo của chị bán hàng. Nhưng mình có nhận thấy da mình đẹp, mịn và đỡ tái hơn so với khi không sử dụngMình nghĩ nó chỉ là 1 loại kem không màu chứ không phải mỹ phẩm, nên không thể yêu cầu nó nhiều hơn. 
  • Mức độ chống nắrg SPF 30 tương đối cao, vừa đủ cho việc đi học, đi làm, ra đường bình thường. Nếu đi dã ngoại, biển, núi gì đó thì mình dùng Clinique SPF 40 (review chi tiết tại đây).

Mùi hương: +
  • Không có mùi hăng thường thấy ở kem chống nắng.
  • Mùi cam rất rõ. Mùi cam có tác dụng thức tỉnh giác quan, tạo cảm giác sảng khoái. Vì vậy, nếu bạn không ghét mùi cam thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và năng động khi sử dụng.

Giá cả: +/-

  • Mình mua: €19 cho 50ml (1.69 oz). Made in USA. Nên dùng hết trong 12 tháng kể từ ngày mở nắp. 
  • Tham khảo: giá TBS VN là 579k, giá TBS USA là $20
  • Theo mình giá như thế hơi cao cho một sản phẩm thuộc dòng trung cấp, nhưng mình vẫn chấp nhận mua vì em nó hoạt động hiệu quả.

Bao bì: +
Đơn giản, miệng tuýp vừa phải, nắp chặt, kem tương đối đặc nên không bị đổ khi di chuyển. Dung tích 50ml nên được phép cho vào hành lý xách tay đi máy bay.

Tiếp cận: +

Theo mình được biết thì kem này có mặt ở khắp các cửa hàng TBS.

Khác:

Mặt bạn phải
thật ráo nước trước khi bôi kem, nếu không kem sẽ không thấm vào da.

Kết luận: +

Mình chỉ sử dụng sản phẩm này trong mùa hè; mùa đông ở chỗ mình rất khô, nên mình cần một loại kem khác. Dòng sản phẩm này vừa có mặt trên thị trường chỗ mình ở vào mùa hè 2012, ngay lúc đó mình đã mua dùng. Mình cảm thấy ưng ý nên
tiếp tục sử dụng trong mùa hè 2013 này.

Recommendation:

  • Thích hợp cho các bạn có nhu cầu chống nắng, giữ ẩm, kềm dầu. 
  • Mình đọc review trên mạng thấy nhiều người có da nhạy cảm cũng khen sản phẩm này.

2 nhận xét:

  1. Chị ơi.da e nên dùng cái clinique city 40 hay dùng cái này hơn nhỉ.e chỉ sợ nổi mụn hoặc là bí lcl.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chọn cái nào tùy nhu cầu của em thôi. Đối với c: khi nào đi biển hoặc đi chơi phơi mặt cả ngày dưới nắng thì c dùng Clinique SPF 40; giữ ẩm bình thường trong mùa hè thì dùng TBS Vitamin C SPF30.
      Nhưng nếu chỉ mua 1 món thì c sẽ chọn Clinique, vì chỉ số chống nắng cao hơn, và có thêm khả năng che khuyết điểm, giúp da trông đều màu hơn :)

      Xóa