Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Review: Maybelline Magnum Volum' Express Waterproof Mascara





Công dụng: +

  • Đây là mascara mình sử dụng hằng ngày. Mascara này làm lông mi dài và dày lên đáng kể, không vón cục
  • Mình luôn bấm lông mi trước khi chải mascara và luôn sử dụng công thức waterproof. Lông mi của mình thuộc loại thẳng đuột, nên sau khi bấm mi cần công thức waterproof để giữ nếp. Công thức waterproof giữ mi cong trong khoảng 8 tiếng (với điều kiện là bấm cẩn thận; hôm nào mình bấm vội thì độ cong không giữ được lâu)
  • Ngoài ra, theo mình thì công thức waterproof giữ độ dày và dài của mi tốt hơn, vì nó không bị mồ hôi hoặc dầu ở khu vực mắt làm nhòe; đi mưa cũng không bị thành gấu trúc :P
  • Hình trên: lông mi tự nhiên; hình dưới: sau khi bấm mi và chải mascara:


Giá cả: + 
Cách đây 2 năm khi mình mua cây này ở Parkson (TP. HCM), giá em ấy chỉ 99k. Hiện giờ (6/2013) giá có tăng, nhưng vẫn tương đối rẻ: 148k

Tiếp cận: +

Dòng này quá phổ biến, mình nghĩ bạn có thể tìm được dễ dàng.

Khác:

  • Công thức mascara waterproof đòi hỏi bạn có nước tẩy trang chuyên dụng để có thể tẩy sạch mascara. Khi tẩy trang, bạn nên kiên nhẫn và nhẹ nhàng, vì công thức này khó tẩy hơn. 
  • Sử dụng kết hợp với vẽ viền mắt cũng giúp lông mi trông dày hơn:



Kết luận: +
Mình đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét