Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

OOTD: Váy maxi

Hôm nay trời nóng ơi là nóng. Mình thì lười ơi là lười. Ấy vậy mà mình vẫn phải lê lết ra đường. Mình muốn chọn một bộ đồ đơn giản nhưng trông vẫn phải tươm tất cơ ;)


Váy maxi: dài để che nắng, chất liệu mỏng, màu xanh cobalt mát mắt, lưng cao để ăn gian chiều cao
(Ebay, <US$10)

Áo thun trắng basic không tay/áo ba lỗ/áo hai dây

Dép dây đan màu trắng giả da. Bạn cũng có thể mang giày cao gót dây đan màu trắng (strappy sandals). Mình thì hnay chỉ muốn mang dép để lê lết thôi.
(Mẹ tặng :P)

Dây chuyền giả cổ áo. Với những bộ trang phục đơn giản thế này, mình dùng phụ kiện để tạo điểm nhấn. Một chiếc cổ áo nhỏ thôi nhưng giúp trang phục bớt casual, trông mình chỉn chu hơn.
(Taobao, lâu rồi không nhớ rõ giá, khoảng 50k VNĐ?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét